Chớp ngay cơ hội kinh doanh mùa World cup để đột phá doanh số

Bầu không khí đang ngày càng nóng dần lên khi trận đấu đầu tiên của mùa World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra. Nếu như muốn kiếm lời thì bạn phải tận dụng cơ hội kinh doanh mùa World Cup ngay bằng những cách dưới đây

Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 diễn ra tại Qatar, giống như mọi năm luôn là thời khắc vàng để các nhà kinh doanh thông thái bắt theo xu hướng.

Hãy cũng điểm những chiến lược giúp bạn gia tăng hiệu quả kinh doanh mùa World Cup nhé

Nội dung chính

Kinh doanh mùa World Cup
Kinh doanh mùa World Cup

Lịch thi đấu world cup 2022

Sau lễ khai mạc diễn ra tối 21/11, bạn hãy bám theo lịch thi đấu World Cup 2022 để chuẩn bị kế hoạch thật chu đáo. Lên content trước vô cùng đơn giản với các tính năng lên lịch trên mạng xã hội để bắt kịp xu hướng.

Các sản phẩm ăn theo World Cup

Các sản phẩm như thú nhồi bông, móc khóa, tượng,… Theo chia sẻ của một chủ cửa hàng thì hiện các sản phẩm này đang được ưa chuộng, thậm chí là cháy hàng. được rao bán rầm rộ với giá từ 150.000 – 200.000 đồng.Linh vật World Cup 2022 năm nay rất đẹp, một chủ shop cho biết, chỉ mới lô hàng đầu tiên họ đã thu lãi hơn 20 triệu đồng.
Đa phần những khách thuê này đều là các trung tâm, siêu thị, chủ những cửa hàng kinh doanh quán ăn, cà phê đang muốn thu hút sự chú ý từ những khách hàng hâm mộ bóng đá
Áo thun in hình liên quan đến bóng đá:
Đối với những người hâm mộ bóng đá, dù là fan cuồng nhiệt hay đơn giản là người thích xem bóng đá thì những chiếc áo thun có in hình liên quan đến bóng đá là một phụ kiện không thể thiếu. Vì vậy đây là mặt hàng chắc chắn không thể bỏ qua khi kinh doanh mùa World Cup. Những chiếc áo thun có in số và tên các cầu thủ nổi tiếng, hình cúp vàng, hình linh vật World Cup đang được nhiều người hâm mộ tìm mua.
Dịch vụ cho thuê Tivi màn hình lớn:
Hòa cùng không khí World Cup, rất nhiều fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi theo dõi những trận đấu sắp diễn ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu sẵn chiếc tivi trong nhà, đặc biệt là tivi màn hình lớn để xem thỏa thích. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, nhiều chủ cửa hàng, siêu thị điện máy đã mở ra dịch vụ cho thuê ti vi xem bóng đá để kinh doanh mùa World Cup. Những chiếc tivi có màn hình lớn từ 40 inch đến 60 inch có giá thuê dao động từ 900 ngàn đồng đến 2,9 triệu đồng/ngày.
các quán ăn, quán cà phê, quán nhậu đều trở nên nhộn nhịp và đắt khách hơn
Đã mê bóng đá thì không tránh khỏi việc thức đêm để theo dõi các trận đấu mùa World Cup, vì vậy dịch vụ ship đồ ăn đêm nhằm phục vụ cho những fan hâm mộ bóng đá “tại gia” sẽ càng đắt khách hơn.
Chuẩn bị một kế hoạch truyền thông sẵn sàng cho nhiều kịch bản khác nhau – Một chiến dịch tặng khách hàng voucher ăn mừng khi Brazil thắng (nếu khách hàng của bạn hâm mộ Brazil), và một chương trình giảm giá sẵn sàng để động viên mọi người khi Brazil thua. Và cứ tiếp tục như vậy cho những đội khác mà khách hàng bạn hâm mộ trong suốt mùa World Cup.

Thảo luận rộng rãi về World Cup

Hãy tham gia để biến sự hiện diện thương hiệu của bạn như là một cá nhân trên Facebook và các mạng xã hội phổ biến khác. Đăng các bài trend, dự đoán tỉ số tặng quà.

Trở thành một phần của World Cup
Thay đổi hình ảnh doanh nghiệp theo trend World Cup (ảnh bìa, avatar với frame)…

Hãy kích thích khách hàng của bạn bằng cách trang trí doanh nghiệp của bạn với các bánh răng World Cup, đồ trang trí các đội bóng.

Ngoài ra có thể tích hợp World Cup vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu bạn đang bán đồ thủ công bằng tay, hãy tạo ra một sản phẩm cụ thể cho World Cup như logo World Cup bằng thêu tay.

Có rất nhiều cơ hội sáng tạo để làm nổi bật các sản phẩm của bạn khi bán hàng mùa World Cup.

Xem thêm: Tăng năng suất làm việc với phương pháp làm việc vô cùng đơn giản, dễ làm 

Chạy một cuộc thi trên mạng xã hội

Bạn có thể thi dự đoán tỉ số tặng quà, xem đội nào vô địch, đội nào đoạt giải fair play …

Xem thêm: Những video hay nhất về marketing

Bán hàng chớp nhoáng

Là cách thức để tận dụng những cơ hội của các cơn sốt sau một sự kiện thú vị nào đó. Nó có thể kéo dài trong vài phút hoặc thậm chí vài ngày.

Trong một quán bia, bạn có thể ra chương trình bán hàng trong 90s: đồ uống giảm 50% mỗi khi có một bàn thắng. Hãy đưa ra một dấu hiệu bắt đầu và kết thúc cho chương trình khuyến mãi như một tiếng còi chẳng hạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể mở rộng các chương trình khuyến mãi khi đội tuyển Brazil thắng một trận đấu hoặc vượt qua vòng tiếp theo – giảm 40% cho các khách hàng thân thiết hoặc bán hàng miễn phí. Đừng quên là cũng phải cung cấp thông tin đó cho các kênh phân phối của bạn nữa để đảm bảo sự công bằng!
Xem thêm: Những video hay nhất về bán hàng

Nhóm học về kinh doanh trên zalo: https://tam.vn/zalo

==================

Kết nối với Thẩm Đức Tâm: Hotline: 0971774168

Website: https://tam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thamductam

Youtube: https://tam.vn/youtube

Cộng đồng kết nối kinh doanh trên facebook: https://tam.vn/group

Nhóm kết nối kinh doanh trên zalo: https://tam.vn/zalo